Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Golden Link luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng và dịch vụ tư vấn hỗ trợ kỹ thuật online và tại nơi của khách hàng. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Golden Link để được giúp đỡ.

Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí.

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành ( tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng ).

Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

Phải có tem bảo hành của công ty chúng tôi trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của công ty chúng tôi.

Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

Mã code sản phẩm phải trùng với chứng từ mua hàng trên hệ thống của chúng tôi.

Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí.

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc +mất tem bảo hành.

Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Mã barcode, qr code trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được)

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập..

Sản phẩm có dấu hiệu tháo gỡ hoặc đã bị sửa chữa trước khi trả về công ty chúng tôi.

Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

  • Đối với những trường hợp khách hàng yêu cầu bảo trì bảo dưỡng sản phẩm chúng tôi sẽ thu phí căn cứ vào trường hợp thực tế.

Địa điểm bảo hành, bảo trì.

Tại nhà cung cấp

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.